Sửa chữa hệ thống hút bụi , lọc bụi công nghiệp

Sửa chữa hệ thống hút bụi , lọc bụi : Bụi gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành chế biến gỗ.Hiện nay ở nước ta có hàng trăm nhà máy chế biến gỗ, ngoài ra còn hàng chục làng nghề gỗ đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô. Bụi phát sinh chủ yếu từ các công đoạn và quá trình như: Cưa xẻ gỗ để tạo phôi cho các chi tiết mộc, rọc, xẻ gỗ, khoan, phay, bào, chà nhám, bào nhẵn các chi tiết bề mặt.Tuy nhiên, có sự khác biệt đáng về kích cỡ hạt bụi và tải lượng bụi sinh ra ở các công đoạn khác nhau.
Tại các công đoạn gia công tinh như: chà nhám, đánh bóng,… tải lượng bụi không lớn nhưng kích cỡ hạt bụi rất nhỏ, nằm trong khoảng từ 2 -20 mm, nên dể phát tán trong không khí. Nếu không có biện pháp thu hồi và xử lý triệt để, bụi gỗ sẽ gây ra một số tác động đến môi trường và sức khỏe con người. Bụi vào phổi gây kích thích cơ học và phát sinh phản ứng xơ hóa phổi gây nên những bệnh hô hấp: viêm phổi, khí thủng phổi, ung thư phổi… Đối với thực vật, bụi lắng trên lá làm giảm khả năng quang hợp của cây.
 Bụi được thu gom ngay tại vị trí phát sinh thông qua các chụp hút bố trí trên các máy công cụ. Các chụp hút được nối với hệ  thống ống dẫn, dưới tác dụng của lực hút ly tâm bụi theo hệ  thống đường ống dẫn vào cyclone.
Loại quạt hút thường được sử dụng trong hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ là loại quạt ly tâm. Tuy nhiên, còn tùy vào diện tích nhà máy và mục đích sử dụng ta có thể sử dụng các loại quạt công nghiệp khác tùy thuộc vào kích thước các loại hạt bụi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : MR.THÀNH 0944.977.441










2 nhận xét:

  1. Cùng với sự phát triển kinh tế là sự ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. Môi trường bị ô nhiễm sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của con người cũng như động thực vật, phá vỡ các mối cân bằng màu xanh, cảnh quan cuộc sống. Để tạo sự cân bằng sinh thái, môi trường sống trong sạch trước tiên phải kể đến môi trường tự nhiên mà trong đó môi trường không khí đóng vai trò quan trọng nhất. Bởi vậy ô nhiễm không khí đang là một gía trị đáng quan tâm khi số lượng các khu công nghiệp, khu chế xuất ngày càng tăng. Vì vậy việc xu ly bui tieu chuan chau au và khí thải trong quá trình sản xuất là bước quan trọng trong việc bảo vệ cuộc sống con người
    5 bước lọc bụi bằng Cyclone
    Hân hạnh giới thiệu nguyên lý hoạt động hệ thống Cylcone lọc bụi trong xử lý bụi

    Trả lờiXóa

  2. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết
    Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm
    -----------------maygoquocduy--------------------------

    Trả lờiXóa