Hệ thống thông gió công nghiệp

Trong ngành công nghiệp sản xuất, an toàn lao động luôn đặt ra là trên hết, Đối với các ngành gia công, sản xuất, chế biến, luôn tạo ra một lượng khí thải, mùi, và các hóa chất hòa tan trong không khí làm giảm lượng oxi trong môi trường, Nhằm đảm bảo an toàn lao động cho người tham gia lao động, Có nguồn không khí trong lành an toàn lao động. Việc xây dựng hệ thống thông gió là cần thiết, làm cho không khí lưu thông, môi trường lao động thoáng mát, Tránh trường hợp ngộp không khí khi xảy ra cháy nổ.
 Hệ thống thông gió được xử dụng xử lý mùi hơi ẩm và đưa nguồn không khí từ bên ngoài vào, dùy trì nguồn không khí ổn định.

Công ty TNHH Cơ điện Tân Quốc Khang chuyên tư vấn thiết kế các loại hệ thống thông gió khác nhau tùy theo ngành nghề kinh doanh và sản xuất .
Hệ thống thông gió : là hệ thống dùng để trao đổi không khí từ bên trong ra bên ngoài tạo sự thông thoáng , giảm nhiệt độ trong khu vực làm việc
Môi trường sinh sống và làm việc của con người chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ các yếu tố bên trong , bên ngoài như : nhiệt độ , độ ẩm , tốc độ lưu thông không khí , ảnh hưởng của các thiết bị dùng điện trong sinh hoạt hằng ngày hoặc các máy móc sản xuất làm tăng nhiệt độ lên , hoặc thải ra các chất khí độc hại.
Do đó việc trang bị một hệ thống điều hòa thông gió là hết sức cần thiết tạo sự thông thoáng và môi trường không khí thích hợp với điều kiện sinh sống và làm việc của con người  , đặc biệt là những công trình lớn như chung cư cao tầng , cao ốc văn phòng , bệnh viện , khách sạn , nhà hàng , các công ty , xí nghiệp sản xuất gia công ,…nơi có nhiều người làm việc trong đó.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : MR.THÀNH 0944.977.441











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét