Hệ thống thông gió

Trong ngành công nghiệp sản xuất, an toàn lao động luôn đặt ra là trên hết, Đối với các ngành gia công, sản xuất, chế biến, luôn tạo ra một lượng khí thải, mùi, và các hóa chất hòa tan trong không khí làm giảm lượng oxi trong môi trường, Nhằm đảm bảo an toàn lao động cho người tham gia lao động, Có nguồn không khí trong lành an toàn lao động. Việc xây dựng hệ thống thông gió là cần thiết, làm cho không khí lưu thông, môi trường lao động thoáng mát, Tránh trường hợp ngộp không khí khi xảy ra cháy nổ.
 Hệ thống thông gió được sử dụng xử lý mùi hơi ẩm và đưa nguồn không khí từ bên ngoài vào, dùy trì nguồn không khí ổn định.
Công ty TNHH Cơ điện Tân Quốc Khang chuyên tư vấn thiết kế các loại hệ thống thông gió khác nhau tùy theo ngành nghề kinh doanh và sản xuất .
    Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng
-         Hệ thống thông gió cầu thang bộ
-         Hệ thống thông gió , cấp gió tươi cho văn phòng làm việc
-         Hệ thống thông gió, hút khói cho hành lang
-         Hệ thống thông gió tầng hầm
-         Hệ thống hút mùi bếp công nghiệp
-         Hệ thống hút bụi lọc bụi , xử lý khí thải công nghiệp.
-         Hệ thống điện công nghiệp và dân dụng
-         Hệ thống phòng sấy công nghiệp
   Thiết kế cung cấp tủ điện điều khiển công nghiệp.
Hệ thống thông gió trong công nghiệp : có nhiều loại khác nhau, thường được chia thành hệ thống tự nhiên hoặc cơ khí. Hệ thống thông gió tự nhiên phụ thuộc vào điều kiện của khí quyển, trong khi đó, hệ thống cơ khí lại là một thiết bị nhân tạo giúp cho việc lọc và lưu thông không khí. Cấu tạo phổ biến của hệ thống thông gió tự nhiên thường bao gồm ổ cắm phía trên mái nhà và cửa đặt ở phía dưới của tòa nhà. Điều này cho phép không khí cũ thoát ra ngoài qua mái nhà và đưa không khí mới vào từ bên dưới của tòa nhà , nhà xưởng . Đây là một quá trình lưu thông liên tục và lặp đi lặp lại.
Hệ thống thông gió cơ khí chủ động hút không khí trong lành và đẩy không khí cũ ra.Đối với các nhà xưởng sản xuất , may mặc , ....sử dụng kết hợp với tấm làm mát cooling pad.Không khí nóng trong xưởng được hút hết ra ngoài , không khí bên ngoài tràn vào và được làm mát bằng màng nước cooling pad , do đó nhiệt độ được giảm xuống , tạo sự mát mẻ thông thoáng cho khu vực làm việc
Một số hình ảnh lắp đặt thực tế hệ thống thông gió làm mát sử dụng tấm Cooling Pad mà công ty chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng








Hệ thống quạt hút công nghiệp



Hệ thống làm mát bằng tấm Cooling Pad

Hệ thống màng dẫn động PVC tạo sự đối lưu không khí

Tủ điện điều khiển , tự động đóng mở Quạt và Bơm nước cấp cho Tấm Cooling Pad theo nhiệt độ cài đặt tùy chỉnh



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : MR.THÀNH 0944.977.441







Hệ thống quạt thông gió ,và máy làm mát công nghiệp






2 nhận xét:

  1. http://baoduongthonggio.blogspot.com/p/blog-page_3.html

    Trả lờiXóa
  2. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp làm mát hiệu quả
    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN TÂN QUỐC KHANG

    Trả lờiXóa