Kích thước tấm làm mát cooling pad


Kích thước tiêu chuẩn tấm làm mát nhà xưởng cooling pad  hiện nay :
- Loại giấy 7090 ( giấy vàng hoặc chống rêu )
1800H x 600W x 150Tmm
1500H x 600W x 150Tmm
- Loại giấy 5090 : 700H x 770W x 100Tmm ( chuyên sử dụng thay thế cho quạt hơi nước công nghiệp )
Lưu ý : 
Mã 7090 được ghép nối lại sử dụng cho các khung màng nước  , góc tạo thành giữa 2 lớp giấy là 90 độ , chiều cao sóng giấy ( khe hở của sóng giấy ) là 7mm
Mã 5090 được sử dụng cho các quạt hơi nước , quạt làm mát công nghiệp có lưu lượng 18.000m3/h hoặc 23.000m3/h , loại 30.000m3/h sử dụng tấm có kích thước 680 x 860 x100mm ; góc tạo thành giữa 2 lớp giấy là 90 độ , chiều cao  sóng giấy là 5mm
Do đó sai lầm phổ biến trong việc sử dụng giấy cooling pad hiện nay của các khách hàng là mua những tấm làm mát không đúng chủng loại như : một số đơn vị dùng tấm làm mát 7090 sử dụng trong hệ thống thông gió cắt ghép kích thước dài rộng thích hợp rồi thay cho máy làm máy hơi nước ( quạt hơi nước ). Điều này là không phù hợp và hoàn toàn sai khi đó sử dụng chỉ trong thời gian ngắn là hư hỏng.

Hiện nay Công ty Cơ điện Tân Quốc Khang đang cung cấp những tấm làm mát dùng cho hệ thống thông gió bao gồm tấm làm mát sử dụng cho quạt hơi nước ( hệ thống thông gió tạo áp dương ) và tấm làm mát cooling pad sử dụng cho hệ thống thông gió áp suất âm ( đó là những khung màng được ghép nối lại với nhau với chiều dài tùy chọn theo nhu cầu bằng những tấm làm mát cooling pad , nó khác so với loại sử dụng cho quạt hơi nước do cấu tạo khác nhau và kích thước , chiều dày giấy cũng khác nhau )

Máy làm mát không khí bằng hơi nước với thành phần phải chú ý nhất chính là tấm làm mát cooling pad, chúng quyết định độ lạnh của nước, quyết định độ làm mát làm lạnh của máy dành cho khoảng không gian cần làm mát. Nhưng qua một thời gian sử dụng nhất định, chúng nên được thay thế, việc tìm các tấm làm mát này không dễ dàng nếu chúng ta đang sử dụng những sản phẩm làm mát giá rẻ

Mua tấm làm mát giá rẻ ở đâu

Thật vậy, việc sắm các vật dụng thay thế như tấm làm mát cooling pad của những nhãn hiệu giá thấp tràn lan trên thị trường là rất khó, bởi lẽ các đại lý nhỏ lẻ chỉ nhập về nguyên loại với số lượng có hạn và kèm theo phụ kiện thay thế từ nhà cung ứng thì không, và chúng ta không thể mua từ các nhãn hiệu khác bởi chẳng thể vừa với kích thước máy hay vì nhân tố độc quyền phân phối mà nhà hàng đấy đang tiến hành. ấy thật sự là rủi ro cho khách hàng về lâu dài.
Các công ty  đã và đang dùng hệ thống làm mát của chúng tôi, thì việc thay thế tấm làm mát luôn luôn được thực hiện với giá tiền thấp, tấm làm mát được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có khả năng làm mát như ban đầu. ngoài ra việc thay thế các linh kiện khác cũng được đáp ứng như Motor, Cánh quạt , van , bơm nước khi khách hàng có yêu cầu.
 Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín đem đến cho Anh chị các giá trị thật nhất trong suốt quá trình tư vấn thi công lắp đặt , bảo hành và các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét